95,9% hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn trên hệ thống Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh trong tháng 02/2018
Cập nhật lúc: 13:48 05/03/2018
Theo thống kế trên hệ thống Cổng Dịch vụ hành chính công trực tuyến của tỉnh, trong tháng 02 năm 2018, có 95,9% hồ sơ được giải quyết trực tuyến trên hệ thống đúng và trước hạn.
Tính trong tháng 2, hệ thống đã tiếp nhận 6564 hồ sơ và giải quyết được 6329 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 96,42%. Trong đó, hồ sơ giải quyết trước hạn là 6.032 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 91,9%); số hồ sơ giải quyết đúng hạn là 263 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 4%); số hồ hơ giải quyết trễ hạn là 34 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 0,52%).
Các đơn vị có tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính đạt 100% như: Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Tư pháp; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Tài chính; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Xây dựng; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Công Thương... Hầu hết các đơn vị có tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính đạt 100% đều là các đơn vị có số lượng hồ sơ tiếp nhận trên hệ thống ít.
Đặc biệt, các đơn vị có số lượng hồ sơ tiếp nhận trong tháng 02 năm 2018 nhiều như: UBND huyện Krông Năng với 1818 hồ sơ; UBND thành phố hố Buôn Ma Thuột 1297 hồ sơ; UBND huyện Cư M’gar là 852 hồ sơ.
Các tin khác
- Đắk Lắk có tân Phó trưởng Ban Dân tộc
- Biết ngôn ngữ để hiểu đời sống, tập quán đồng bào DTTS, hiệu quả thực hiện chính sách sẽ nâng cao
- Ban Dân tộc tỉnh Đắk Lắk mở lớp dạy tiếng Ê Đê cho cán bộ xã
- Tổng kết 10 năm hoạt động các Đội Công tác tuyên truyền văn hoá cơ sở thuộc 4 tỉnh Tây Nguyên 28/08/2023
- Kiểm tra cải cách hành chính tại Ban Dân tộc tỉnh
- Đắk Lắk: Bồi dưỡng kiến thức pháp luật và kỹ năng truyền thông cho cán bộ, công chức làm công tác dân tộc
- Khai mạc Hội thi “Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính và văn hóa công sở" năm 2024
- Đắk Lắk: Nhiều tập thể, cá nhân hiến tặng hiện vật văn hóa truyền thống